แชร์หน้านี้

กลับบ้านเรา! ซานโตส เตรียมคุยคว้า กาบิโกล

กาเบรียล บาร์โบซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 ซานโตส ยืนยันว่าพวกเขาจะจัดการประชุมกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในสัปดาห์หน้า ในที่ที่ กาเบรียล บาร์โบซ่า สามารถมาพูดคุยได้

กาบิโกล ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อปีก่อนในราคา 29.5 ล้านยูโร แต่กลับล้มเหลวในฤดูกาลแรกในสีเสื้อของทัพ เนรัซซูรี่ โดยศูนย์หน้ารายนี้ก็ประสบการณ์กับปัญหาที่คล้ายกันที่ เบนฟิก้า

“เรารู้ว่า ออสซิลิโอ กำลังเดินทางมาที่นี่ และเราก็กำลังวางแผนเพื่อพูดคุยกับเขาในสัปดาห์หน้า” ลุยซ์ ทาเวย์ร่า โฆษกของสโมสร ซานโต้ส บอกกับเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้

“เขาจะมานั่งชมเกมที่นี่ ก่อนพูดคุยกับคณะกรรมการของเรา มีหลายประเด็นให้พูดถึง”

“มีความเป็นไปได้ไหมที่ กาบิโกล จะกลับมา? กาบิโกล เป็นยอดนักเตะ ผมชอบเขามากๆและเขาก็ชอบ ซานโตส เช่กนัน ดังนั้นเราจะพูดคุยถึงเรื่องของเขาอย่างแน่นอน”

“ถ้าทัพ เนรัซซูรี่ ปล่อยตัวเขา เราจะพยายามดึงตัวกลับมาโดยไม่ต้องคิดให้มากเลย ที่นี่มีที่ว่างให้ กาบิโกล เสมอ”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 November 2560

กาเบรียล บาร์โบซ่าซานโตสอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS