แชร์หน้านี้

คดีพลิก! ซานโตส เผยไม่อยากได้ กาบิโกล ร่วมทีม

กาเบรียล บาร์โบซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 ซานโตส ออกมาปฏิเสธถึงข่าวที่บอกว่าพวกเขาต้องการนำตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า ศูนย์หน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กลับไปร่วมทีม และเผยว่าไม่เข้าใจว่าทำไม กาบิโกล ถึงทำผลงานได้ไม่ดี

ซานโตส เคยยืนยันเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่าพวกเขาสอบถาม อินเตอร์ เกี่ยวกับการนำ กาบิโกล กลับไปร่วมทีม หลังศูนย์หน้ารายนี้ต้องพบกับอุปสรรค นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า แบบยืมตัว แต่ประธานสโมสร ซานโตส ก็ออกมาเผยว่าการย้ายทีมดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น

“เขาเป็นยอดนักเตะ นั่นทำให้ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงทำผลงานได้ไม่ดี เพราะผมคิดว่าเขาเป็นเด็กดี” โมเดสโต้ โรม่า บอกกับ ตะตโต้แมร์กาโต้เว็บ

“การนำเขากลับมาเล่นที่บราซิล ผลไม่เคยมีความคิดแบบนั้นเลย มันไม่เป็นความจริง”

กาบิโกล ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อปี 2016 แต่ไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง ทำให้ถูกปล่อยตัวให้ เบนฟิก้า ยืมไปใช้งาน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 November 2560

กาเบรียล บาร์โบซ่าซานโตสอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS