แชร์หน้านี้

ไม่ให้ไปไหน! ซามพ์โดเรีย เตรียมมอบสัญญาใหม่ให้ ชิงค์

แพทริค ชิงค์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2017 มีรายงานว่า ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะยื่นสัญญาที่ดีขึ้นให้กับ แพทริค ชิงค์ กองหน้าตัวเก่งของทีม โดยจะระบุค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่าสูงขึ้น

นักเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก สปาร์ต้า ปราก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลลีก สาธารณรัฐเช็ก มาร่วมทีม ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาได้เริ่มต้นการค้าแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ได้อย่างน่าสนใจ

มีรายงานว่าทีม ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล พรีมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งทีมงานเข้ามาชมเกมที่ ซาน ซิโร่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และ ชิงค์ ก็ทำประตูได้ในแมตช์นี้ ทำให้ ซามพ์โดเรีย เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 2-1 นั่นทำให้ ซามพ์โดเรีย มีความกระตือรือร้นที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวรุ่งรายนี้

ค่าฉีกสัญญาในปัจจุบันของ ชิงค์ มีมูลค่า 25 ล้านยูโร แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้รายงานว่า ซามพ์โดเรีย จะยื่นสัญญาใหม่ ที่เพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะรายนี้เป็น 3 แสนยูโร และจะระบุฉีกสัญญาที่มีมูลค่าสูงขึ้น

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ซามพ์โดเรีย แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 12 เสมอ 8 แพ้ 10 มี 44 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซามพ์โดเรีย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา17.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 April 2560

ซามพ์โดเรียแพทริค ชิงค์

แชร์หน้านี้

COMMENTS