แชร์หน้านี้

ก็อปกันมา! ซามูเอล เผย สคริเนียร์ เหมือนตัวเอง

มิลาน สคริเนียร์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2017 วอลเตอร์ ซามูเอล เผยว่าผลการแข่งขันของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และ มิลาน สคริเนียร์ คือผู้สืบทอดตำแหน่งของเขา

นักเตะชาวอาร์เจนติน่าคือผู้เล่นคนสำคัญที่ทำให้ทัพ เนรัซซูรี่ เป็นทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 2010 และได้ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ถึงเกมดาร์บี้แมตช์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

“ตารางคะแนนบอกอยู่แล้วว่า อินเตอร์ จะชนะ แต่ไม่มีทีมที่ได้เปรียบในเกมดาร์บี้แบบนี้” ซามูเอล เริ่มกล่าว

“อินเตอร์ การที่ทีมเก็บเต้มได้มากขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะผลการแข่งขันจะไม่เป็นแบบนี้ถ้าคุณเล่นกันห่วย เพราะพวกเขาให้เวลากับการทำงาน และคุณภาพในเกมของตัวเอง”

“ผมชอบ มาเตโอ มูซัคคิโอ นักเตะของ มิลาน แต่ถ้าให้เลือกสักคนที่เหมือนผม ผมขอเลือก สคริเนียร์”

“มีคนเคยบอกกับผมถึงการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาที่ ซามพ์โดเรีย เขาแค่ต้องแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆต่อไป และไม่วอกแวกต่อสิ่งรบกวนใดๆ”

“มันเหมือนผมเห็นตัวเอง”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 October 2560

มิลาน สคริเนียร์วอลเตอร์ ซามูเอลอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS