แชร์หน้านี้

เส้นทางโค้ช! ซามูเอล เผยความเป็นมาก่อนเป็นโค้ชกับ อินเตอร์

วอลเตอร์ ซามูเอล

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2017 วอลเตอร์ ซามูเอล อดีตกองหลังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยกย่องความสัมพันธ์ในการทำงานของเขากับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ อินเตอร์ หลังได้รู้ลึกถึงชีวิตของการเป็นโค้ช

ซามูเอล กลับมาทำงานกับ อินเตอร์ ในฐานะหนื่งในผู้ช่วยของ ปิโอลี่ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในช่วงที่ยังเป็นผู้เล่น เขาอยู่กับ อินเตอร์ นานถึง 9 ปี ระหว่างฤดูกาล 2005-2014 คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ กับทีม 5 สมัย และ แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

“กับ ปิโอลี่ เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ผมแค่เคยลงเล่นกับทีมที่เขาคุมอยู่เท่านั้น” อดีตนักเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า บอกกับนักข่าว

“เมื่อเราได้พบกัน ผมต้องการรู้ว่าเขาสนใจในตัวผมหรือไม่ เขาตอบว่าใช่ และขอให้ผมเป็นหนึ่งในผู้ช่วยของเขา”

“ผมใช้เวลาไม่กี่วันเพื่อคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมต้องการพักผ่อนหลังลงเล่นมาตลอด 20 ปี แต่เมื่อประเมินทุกๆอย่างและตระหนักว่าสำหรับผมแล้ว มันเป็นโอกาสที่ผมไม่เคยทำมาก่อน”

“ทีมยังไม่ได้ไปในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ อินเตอร์ มีทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นทำให้ผมสนใจ”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 9 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 April 2560

วอลเตอร์ ซามูเอลอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS