แชร์หน้านี้

ออกแน่! อดีตผู้อำนวยการฟันธง ซาร์รี่ ไม่ได้ไปต่อกับ นาโปลี

เมาริซิโอ ซาร์รี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2017 ปิแอร์เปาโล มาริโน่ อดีตผู้อำนวยการของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คาดการณ์ว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชคนปัจจุบันของทีมจะต้องออกจากสโมสรเพราะความบาดหมางกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร

“ผมคิดว่า ไม่แน่นะ ซาร์รี่ อาจจะอยู่ไม่ถึงสิ้นฤดูกาลนี้” มาริโอ บอกกับสื่อของอิตาลี

“ผมรู้จัก เด ลอเรนติส ดี เขาจะยอมถอยไปก่อนหนึ่งก้าว แต่ความบาดหมางที่เกินขึ้นจะยังคงอยู่ คุณสามารถมีสัญญาที่ระบุรายละเอียดต่างๆได้ทุกที่บนโลก แต่ถ้าคุณต้องการจะลาออก นั่นคือสิ่งเล็กๆน้อยๆที่คุณจะทำได้ ”

“เมื่อความสัมพันธ์นั้นแย่ลง มันก็เป็นเรื่องยากที่ก้าวเดินต่อไปด้วยกัน”

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงแทคติกของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ รวมถึงการตัดสินใจจัดตัวผู้เล่นและการซื้อขายนักเตะ หลังเกมที่ นาโปลี แพ้ให้กับทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 17 เสมอ 6 แพ้ 4 มี 57 แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 9 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับ 19 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 March 2560

นาโปลีปิแอร์เปาโล มาริโน่ออเรลิโอ เด ลอเรนติสเมาริซิโอ ซาร์รี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS