แชร์หน้านี้

เหลือสัญญาแค่ปีเดียว! ซาร์รี่ เผย ปีหน้าคือปีสุดท้ายกับ นาโปลี

เมาริซิโอ ซาร์รี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2017 เมาริซิโอ ซาร์รี่ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าปีหน้าจะเป็นปีสุดท้ายของเขากับทีม และความฝันของเขาคือการพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้

“สิ่งแรกเลยคือผมดีใจที่ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม และกลายเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรบ้านเกิดของเขาเอง มันเป็นเรื่องราวที่โรแมนติกที่ดีสำหรับฟุตบอล” ซาร์รี่ กล่าวในงานแถลงข่าว

“เราต้องโฟกัสไปที่เกมกับ ซาสซูโอโล่ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาได้รับบทเรียนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ที่ได้มาจากการไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรก พวกเขาเป็นทีมที่อันตรายมาก”

“สัญญาของผมจะหมดลงในปีหน้า ในทางทฤษฎีมันอาจเป็นปีสุดท้ายของผม มันไม่ได้เป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจผมมากนัก เพราะใน เซเรีย บี และ ซี สัญญาของผมมักหมดลงเสมอ”

“ผมยังไม่ได้คิดเรื่องต่อสัญญากับทีม ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย ผมบอกกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรว่าการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ยังเป็นไปไม่ได้ ถ้าหลายๆอย่างยังไม่เปลี่ยนแปลง แต่มันก็เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องเชื่อในความฝัน”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 21 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 70 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน เวลา 17.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 April 2560

นาโปลีเมาริซิโอ ซาร์รี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS