แชร์หน้านี้

ตกรอบแต่เป็นผลดี! ซาร์รี่ เผย ยูเวนตุส ทำให้พวกเราฮึกเหิม

เมาริซิโอ ซาร์รี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2017 เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากสลับผลการแข่งขันที่เอาชนะ ลาซิโอ 3-0 กับ 2 นัดที่พวกเขาพบกับ ยูเวนตุส ซึ่งมันทำให้พวกเขามีความในใจมากขึ้นและฮึกเหิมยิ่งกว่าเดิม

นาโปลี ต้องพบกับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังกับ ยูเวนตุส ถึง 2 นัดในรอบ 8 วัน คือการเสมอ 1-1 ใน กัลโช่ เซเรีย อา และต้องตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย แม้พวกเขาจะชนะได้ 3-2 แต่ผลการแข่งขันรวม 2 นัดพวกเขาแพ้ 4-5

แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พวกเขาสามารถเอาชนะ ลาซิโอ 3-0 ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ทำให้พวกเขามีแต้มนำห่างอันดับที่ 4 ถึง 7 คะแนน

“เราตกรอบ โคปป้า อิตาเลีย แต่ความจริงคือเราสร้างความกดดันอย่างมากให้กับ ยูเวนตุส และในที่สุดเราก็เอาชนะพวกเขาได้ 3-2 พวกเขาทำให้เราฮึกเหิมและเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา” ซาร์รี่ บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม

“ดังนั้นผมเลยเชื่อว่า ลูกทีมของผมจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอกเยี่ยม สิ่งเดียวที่พบกังวลคือสภาพร่างกาย เพราะเราต้องเล่น 2 นัดใน 4 วัน การพบกับ ยูเวนตุส ต้องใช้พลังงานอย่างมาก แต่ลูกทีมของผมก็ทำมันออกมาได้ดี”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 20 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 67 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 April 2560

นาโปลียูเวนตุสเมาริซิโอ ซาร์รี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS