แชร์หน้านี้

กลับอังกฤษ! ซาลาห์ ได้รับความสนใจจากทีมใน พรีเมียร์ลีก

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2017 มีรายงานว่า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า นักเตะชาวอียิปต์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมจากศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการระบุชื่อของสโมสรดังกล่าว ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้ เอาไว้ในรายงาน

นักเตะวัย 24 ปีเคยลงเล่นให้กับ เชลซี โดยได้เซ็นสัญญากับยอดทีมจากลอนดอนเมื่อปี 2014 ด้วยราคา 11 ล้านปอนด์ ซึ่ง ซาลาห์ ลงเล่นให้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามไปทั้งสิ้น 13 นัด โดยต่อมาเขาได้ถูกยืมตัวมาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า

และทัพ จัลโลรอสซี่ ได้ตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อขาด ซาลาห์ มาร่วมทีมด้วยราคา 12.75 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รายงานจากหนังสือพิมพ์ของอิตาลีระบุว่า โรม่า อาจยอมปล่อย ซาลาห์ ออกจากทีมถ้าได้ราคาที่เหมาะสม หลังทัพ จัลโลรอสซี กำลังต้องการสร้างสมดุลทางด้านการเงิน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 22 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 68 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะออกไปเยือน โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 April 2560

พรีเมียร์ลีกโมฮัมเหม็ด ซาลาห์โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS