แชร์หน้านี้

ซาเน็ตติ เชื่อ อิคาร์ดี้ จะกลับไปติดทัพฟ้าขาว อีกครั้งในอนาคต

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2017 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมจะได้รับโอกาสติดทีมชาติ อาร์เจนติน่า อีกครั้งในเร็ววัน

กัปตันทีมของทัพ เนรัซซูรี่ เพิ่งลงเล่นให้ชาติบ้านเกิดของเขาไปเพียงแค่นัดเดียว โดยถูกส่งลงมาในฐานะตัวสำรอง ในนาทีที่ 82 ซึ่งเป็นเกมที่พบกับทีมชาติปารากวัย เมื่อปี 2013

เชื่อกันว่าความขัดแย้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ คือสาเหตุที่ทำให้ อิคาร์ดี้ ต้องหลุดจากทีมชาติเป็นประจำ แต่ตำนานของทีม อินเตอร์ มิลาน ไม่เชื่ออย่างนั้น

“อิคาร์ดี้ เป็นกัปตันทีมของเรา เขาเล่นได้ดี ในทุกๆเกมที่เขาลงเล่นให้กับ อินเตอร์ เขาได้แสดงให้เห็นว่าเป็นยอดกองหน้าที่พร้อมทำประตูเสมอ”

“ซึ่งนั่นจะทำให้เขาได้กลับไปสวมเสื้อทีมชาติอีกครั้ง เราต้องพึ่งพาเขา และโอกาสของเขาจะมาถึงแน่นอน เขาคู่ควรกับมัน แต่ในตอนนี้เราก็ต้ฆองให้ความเคารพกับผู้เล่นที่กำลังติดทีมชาติในชุดปัจจุบันด้วย”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 March 2560

อาร์เจนติน่าอินเตอร์ มิลานฮาเวียร์ ซาเน็ตติเมาโร อิคาร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS