แชร์หน้านี้

“ซิลวา” ยืนยัน “เมสซี่” เป็นกองหน้าที่รับมือได้ยากกว่า “โรนัลโด้”

ธิอาโก้ ซิลวา

กองหลังกัปตันทีมเปแอสเช ธิอาโก้ ซิลวา ได้ออกมากล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของบาร์เซโลน่าว่าเป็นแนวรุกที่ต่อกรในการรับมือได้ยากกว่าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของเรอัล มาดริด

ธิอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อว่ามันเป็นเรื่องยากในการที่จะรับมือกองหน้าระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่ามากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้กองหน้าของเรอัล มาดริด โดยลิโอเนล เมสซี่ และ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ผู้ที่คว้ารางวัลฟีฟ่า บังลงดอร์ คนละ 5 สมัยมากที่สุดในประวัติการณ์ โดยทั้งคู่เป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญสำหรับสโมสรของตนเองเป็นอย่างมากตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ธิอาโก้ ซิลวา ที่กำลังจะเผชิญหน้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้บอกว่าเขามีความชื่นชอบในการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ และคิดว่ากองหน้าของบาร์เซโลน่า เป็นคู่ต่อกรที่รับมือด้วยได้ยากกว่าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของคู่แข่งร่วมลีกอย่างเรอัลมาดริดในศึกลาลีกาสเปน

ซิลวา ได้บอก Le10Sport ว่า
“มันเป็นเรื่้องยากในการรับมือ เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

“โรนัลโด้ สมควรแล้วที่จะคว้ารางวัลทุกอย่างที่เขาได้รับในอาชีพของเขา เนื่องจากปีที่ผ่านมามันอาจจะหนักไปบ้าง แต่ทุกอย่างมันยังไม่จบ ผมว่าเขายังดีพอจะคว้าบัลลงดอร์ได้อีก”

“ผมคิดว่ามันมีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่าง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ตรงที่การครองบอล แม้กระทั่งตัวต่อตัว หรือ สองต่อหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะหยุดเขาได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 February 2561

คริสเตียโน โรนัลโดธิอาโก้ ซิลวาปารีส แซงต์ แชร์กแมงลาลีกาสเปนลิโอเนล เมสซี่ลีกเอิงฝรั่งเศส

แชร์หน้านี้

COMMENTS