แชร์หน้านี้

ซีดาน ปลึ้ม มาดริด ฟอร์มหรู สั่งลูกทีมห้ามประมาทแม้ได้เปรียบเยอะ

ซีดาน

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พอใจสุดๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่สามารถเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก

โดยในเกมนี้ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่มเอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ไปแบบขาดลอย 3-0 โดย ได้ 3 ประตู จากการทำแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลให้พวกเขากุมความได้เปรียบเอาไว้ค่อนข้างเยอะ

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของ เรอัล มาดริด ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมทุกคนที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเพราะ โรนัลโด้ ที่จัดการซัดแฮตทริกในเกมนี้

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาทำแฮตทริกในเกมนี้ มันคือเอกลักษณ์ของเขา รวมไปถึงผู้เล่นทุกพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก” ซีดาน กล่าว

“ผมโชคดีที่มีผู้เล่นเหล่านี้อยู่ในทีม ผมสนุกกับการทำงาน ผู้เล่นทุกคนก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล เรามีนักเตะทัศนคติอยู่ในทีม”

“เรารู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ผมส่ง อิสโก้ ลงเล่นในตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10 (เพลย์เมกเกอร์) และเขาทำได้ยอดเยี่ยม จากนั้นเราก็ส่ง มาร์โก อเซนซิโอ้ และ ลูคัส วาซเกวซ ลงไปทำหน้าที่ได้ดีทั้งเกมรุกและการป้องกัน”

ทั้งนี้ ซีดาน ยังไม่ประมาทแม้ว่าจะสามารถเอาชนะในเกมแรกด้วยสกอร์ที่ท่วมท้น

“เรายังไม่สามารถวางใจได้ และจำเป็นต้องเดินหน้าต่อ เพราะยังมีเกมนัดสองรออยู่ เราต้องทำงานหนักกับการออกไปเยือนบ้านของพวกเขา”

“มันไม่มีเกมที่ง่าย เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบเสมอ” ซีดาน กล่าว

สำหรับ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลีก รอบรองชนะเลิศเกมที่สอง เรอัล มาดริด จะออกไปเยือน บิเซนเต้ กัลเดร่อน บ้านของ แอต มาดริด ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 May 2560

ซีดานยูฟ่่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเรอัล มาดริดแอต. มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS