แชร์หน้านี้

ไม่มีคำว่าฟลุ๊ค! ซีดาน เผยการเจอกับ นาโปลี ไม่ง่ายแต่เราชนะ

ซีเนอดีน ซีดาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2017 ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เรอัล มาดริด ต้องประสบปัญหาในการพบกับ นาโปลี หลังเริ่มเกมได้ไม่ดี แต่ผลการแข่งขัน 3-1 ก็บอกได้อย่างชัดเจนว่า ไม่มีคำว่าโชคดีในเกมฟุตบอล

นาโปลี สามารถขึ้นนำ เรอัล มาดริด ได้ก่อนทั้งที่ เบร์นาเบว และ สตาดิโอ ซาน เปาโล แต่เมื่อจบเกมก็แพ้ด้วยสกอร์ 3-1 ทั้ง 2 นัด

“เราประสบปัญหาในครึ่งแรก เราไม่ได้เล่นในเกมของเรา ขณะที่ นาโปลี ทำได้” โค้ชชาวฝรั่งเศส บอกกับนักข่าว

“นาโปลี เล่นกันอย่างมุ่งมั่นในครึ่งแรก แต่เรามีความมุ่งมั่นทั้งเกม เราไม่ได้เล่นดีตลอดเวลา เราต้องโฟกัสไปยังสิ่งที่ควรทำ มันทำให้เราเล่นดีขึ้นในครึ่งเวลาหลัง”

“ผมไม่คิดว่าเราโชคดี ไม่มีคำว่าโชคดีในเกมฟุตบอล ผลการแข่งขันที่ออกมา 3-1 มันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ความแตกต่างออกมาจากคุณภาพของทีมเรา แม้ว่าเราจะต้องพบกับปัญหาในเวลานั้นก็ตาม”

ตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ล่าสุด เรอัล มาดริด แข่งไปแล้ว 25 นัด ชนะ 18 เสมอ 5 แพ้ 2 มี 59 คะแนน เป็นรองจ่าฝูง มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงอยู่ 1 คะแนน แต่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 March 2560

ซีเนอดีน ซีดานนาโปลีเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS