แชร์หน้านี้

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ เปิดตัวนักเตะ พร้อมดึง เสก โลโซ ร่วมบริหารทีม

ซุปเปอร์ พาวเวอร์

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ แถลงข่าวเปิดตัว นักเตะเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017  ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน กรุงเทพฯ โดยมี นายสุรศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสร พร้อมด้วย พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้จัดการทีม เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว มีการเปิดตัวนักเตะทั้ง 34 คนที่จะใช้ในฤดูกาลนี้ เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์

นายพิสิษฐ์ กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นของซุปเปอร์ พาวเวอร์ เนื่องจากเรามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากหากเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะนักเตะที่ปีนี้เราเน้นใช้ดาวรุ่งนักเตะหน้าใหม่ขึ้นมาสร้างสีสัน แต่ด้วยคุณภาพของโค้ชเชื่อว่าจะสามารถดึงคุณภาพนักเตะออกมาได้อย่างดี”

“สำหรับปีนี้เรายังใช้สนามกกท.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นรังเหย้าเหมือนเดิม โดยเราจะเปลี่ยนชื่อสนามเป็นโลโซ-ดี สเตเดี้ยม ขณะที่ชุดแข่งเราเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยโดยหันมาใช้บริหารของบ.ฟุตบอลไทย สปอร์ตติงกู๊ด จำกัด หรือเอฟบีที (FBT) ซึ่งจะมีภาพลักษณ์และการออกแบบที่ถูกใจแฟนบอลและผู้คนที่พบเห็นอย่างแน่นอน”

“ในปีนี้เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้นักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ชาวร็อคของเมืองไทยอย่าง เสก โลโซ มาร่วมเป็นแอมบาสเดอร์สร้างสีสันและสร้างกระแสแฟนบอลของเราให้คึกคัก พร้อมทั้งจะมีส่วนเข้ามาช่วยทำทีมในปีนี้ด้วย”

“ส่วนกิจกรรมความบันเทิงของแฟนบอลนั้นในปีนี้เราเตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้มากมายให้กับแฟนคลับได้ร่วมสนุกกันไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเสก โลโซ ทั้งเกมที่เราจะเล่นในบ้านที่สมุทรปราการ รวมถึงในการที่เราออกไปเยือน”

“นอกจากนี้ในส่วนของแฟนคลับซุปเปอร์ พาวเวอร์ ยังมีลุ้นร่วมสนุกรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากทางสโมสรอาทิ โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยมีรางวัลใหญ่คือรถจักรยานยนต์ เราหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่สโมสรเราสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนบอลและสร้างสีสันให้วงการลูกหนังไทยอีกครั้ง” ผู้จัดการทีมซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ กล่าวปิดท้าย

สำหรับซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ มีโปรแกรมลงสนามฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ด้วยการออกไปเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 February 2560

thai leagueซุปเปอร์พาวเวอร์เสก โลโซไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS