แชร์หน้านี้

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ : ไม่ว่าจะเจอใครไม่กลัว และต้องการคว้าแชมป์ในบ้านของเรา

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เผยสภาพจิตใจของนักเตะ ทีมชาติไทย ทุกคนดีมากๆ หลังชนะกาบอง ก่อนพบกับ สโลวาเกีย ในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 46

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้สภาพจิตใจและบรรยากาศในทีมดีมากๆ ก่อนพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ

ช้างศึก ที่อันดับโลกเป็นรอง กาบอง สามารถหักด่านเอาชนะมาได้ ด้วยการดวลจุดโทษ 4-2 (เสมอในเวลา 0-0) โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่ง โชว์เซฟได้ถึงสองครั้ง ก่อนที่ พรรษา เหมวิบูลย์ จะมายิงปิดท้าย ขณะที่ ห้องเครื่องจอมขยันจากบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า

มีโอกาสดู สโลวาเกีย เล่นมาบ้างแล้วครับ แต่ยังไม่ละเอียดเท่าไหร่ เดี๋ยวทีมโค้ชมีให้ศึกษาอีกทีครับ”

หลังจากเราชนะมาเมื่อวาน สภาพจิตใจดีมากๆครับ รวมถึงบรรยากาศในทีมด้วย ดังนั้นเหลืออีกนัดเดียว เราใส่เต็มที่อยู่แล้วครับ ไม่ว่าเราจะเจอใคร เราไม่ได้กลัว และต้องการคว้าแชมป์ในบ้านของเราครับ”

ส่วนตัวพอใจกับฟอร์มตัวเองในระดับหนึ่งครับ ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขในเกมพอสมควร หวังว่าฟอร์มจะดีขึ้นครับ”

ส่วนเรื่องยิงประตู ถ้ามีโอกาสหวังว่าจะทำได้เหมือนกันครับ แต่จริงๆมันก็ไม่ได้สำคัญอะไร ผมอยากมีส่วนช่วยทีมชนะมากกว่าครับ” กองกลางวัย 24 ปี ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 March 2561

คิงส์คัพฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ทีมชาติไทย

แชร์หน้านี้

COMMENTS