แชร์หน้านี้

“ณัฐชัย” เจ็บ ชวดลงช่วยบีจี 2 สัปดาห์

บางกอก กล๊าส

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะไม่มี “เจ้าหมู” ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากเกมบุกไปชนะ ราชนาวี 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2017 นัดล่าสุด แต่ทีมก็จะได้ จักรพันธุ์ พรใส และ วรุตม์ บุญสุข สองดาวเตะตัวจี๊ดกลับสู่ทีม

“เจ้าหมู” ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ดาวรุ่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เพิ่งยิงประตูแรกในสีเสื้อ “เดอะ แรบบิท” เกมช่วยทีมบุกไปชนะราชนาวี 3-2 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวบนเวทีโตโยต้า ไทย ลีก 2017 ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม หลังปะทะกับผู้เล่นราชนาวีในจังหวะโหม่งบอล จนได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังด้านขวา โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ดีใจมากที่ยิงประตูได้ในลีกสูงสุดครับ และเป็นประตูแรกในฤดูกาลให้กับ บีจี ด้วย หลังจากปีที่แล้วทำไป 5 ประตูให้ต้นสังกัดเดิม แต่ก็เสียดายมากเช่นกันที่ได้รับบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง เพราะกำลังมั่นใจในฟอร์มของตัวเอง และทีมกำลังติดเครื่อง โดยต้องขอบคุณแฟนคลับที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ซึ่งตนจะรักษาตัวตามคำแนะนำของทีมแพทย์ เพื่อให้หายเร็วที่สุดและกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด”

จากอาการบาดเจ็บของ “เจ้าหมู” จะทำให้เจ้าตัวต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ จึงจะกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ ก่อนจะเรียกความฟิตต่อไป อย่างไรก็ตามทีม “เดอะ แรบบิท” ก็จะได้ จักรพันธุ์ พรใส และ วรุตม์ บุญสุข สองผู้เล่นริมเส้นกลับสู่ทีมอีกครั้ง.

ขอบคุณเว็บไซต์ บางกอก กล๊าส เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 April 2560

ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์บางกอกกล๊าส เอฟซีไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS