แชร์หน้านี้

ไม่มีปัญหา “ณัฐพล” พร้อมพิสูจน์ตัวเองแม้ต้องนั่งสำรองบีจี

ณัฐพล

“เจ้าโบ๊ท” ณัฐพล เทพอุทัย ฟูลแบ็ค “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ขอพิสูจน์ตัวเองหลังนักเตะตัวหลักทะยอยหายเจ็บกลับมาช่วยทีม

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการเตรียมทีมลุยศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2017 หลังพักเบรกให้ทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชชาวออสซี่นำลูกทีมฝึกซ้อมที่สนามซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) รวมถึง 2 แข้งทีมชาติอย่าง “เจ้าอินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และ “เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ ที่กลับมาร่วมซ้อมกับทีมเป็นมื้อแรก โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง

ในส่วนของ “เจ้าโบ๊ท” ณัฐพล เทพอุทัย แบ็คขวาดาวรุ่งของทีม ที่ก่อนหน้านี้ได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง หลังจากแข้งตัวหลักหลายคนมีอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อตัวหลักทะยอยหายเจ็บกลับมาช่วยทีม ทำให้เจ้าตัวอาจได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงไปด้วย ซึ่ง ณัฐพล เผยถึงสถานการณ์ของทีมว่า

“การที่ตัวหลักหายเจ็บกลับมาช่วยทีมถือเป็นเรื่องที่ดี และส่วนตัวไม่มีปัญหา หากต้องนั่งเป็นตัวสำรอง เพราะโค้ชเองต้องเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดและพร้อมที่สุดลงสนาม แต่เมื่อมีการแข่งขันกันในทีมสูง จึงต้องเร่งพัฒนาฟอร์มตัวเองตามไปด้วย และตนก็พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงเช่นกันครับ”

ขอขอบคุณเนื้อหาจากเว็บไซต์ บางกอก กล๊าส เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 April 2560

ณัฐพล เทพอุทัยบางกอกกล๊าส เอฟซีโตโยต้า ไทย ลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS