แชร์หน้านี้

ชื่นมื่น! ดานิโล เปิดตัวเข้ารัง แมนฯ ซิตี้ เซ็นยาว 5 ปี-ค่าตัว 26.5 ล้าน

แมนฯ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เปิดตัว ดานิโล แบ็คขวาจาก เรอัล มาดริด ร่วมทัพ ด้วยสัญญา 5 ปี โดยคาดว่าค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์

กองหลังชาวบราซิลเลียนเพิ่งย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ ไปยังถิ่น “ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว” ของเรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ ทว่าเขากลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก จึงตัดสินใจย้ายมาเล่นกับเรือใบสีฟ้าภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แทน

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้แห่งนี้” ดินิโล เปิดใจยอมรับผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสโมสร

“อย่างที่รู้กันว่า มันมีสโมสรอีกหลายๆ แห่งที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่ทว่าผมยอมรับว่าการได้ลงเล่นภายใต้การนำทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา นั้นคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาโดยตลอด ดังนั้นตอนที่ผมรู้ว่าเขาให้ความสนใจนั้น ผมก็รู้ตัวทันทีเลยว่า ผมอยากย้ายมาเล่นให้กับสโมสีแห่งนี้”

“ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่ตะได้รวมงานกับเขา รวมทั้งนักฟุตบอลคนอื่นๆ ในทีมด้วย ผมอยากจะลงซ้อมกับพวกเขาแล้ว”

ทิซิกิ เบกิริสเตน ผู้อำนวยการฟุตบอลของทัพเรรือใบสีฟ้าเองก็ให้สัมภาษณ์ถึงแข้งแซมบ้ารายนี้ด้วย

“ดานิโลเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาจะเข้ามาเพิ่มความหลากหลายให้กับทีมของเรา เขาสามารถเล่นได้หลายๆ ตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นในเกมรับหรือแดนกลาง ซึ่งนั่นจะทำให้กวาร์ดิโอลามีตัวเลือกที่มากขึ้นในฤดูกาลหน้า”

“เรารู้สึกว่าเขาจะมีคุณสมบัติครบถ้วนทีจะประสบความสำเร็จกับเราที่นี่ เราพร้อมแล้วที่จะช่วยเขาในการพัฒนาฝีเท้าต่อไปในช่วงที่เขาอยู่ที่นี่”

สำหรับ ฟูลแบ็ครายนี้ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ของแมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคลน์ วอล์คเกอร์ และ ดักลาส ลุยซ์
 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 July 2560

ดานิโลแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS