แชร์หน้านี้

ดาบิด ซิลบา ลั่น! ซีซั่นหน้า แมนฯซิตี้จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่

ซิลบา

ดาบิด ซิลบา นักฟุตบอลทีมชาติสเปนกองกลางของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ พลาดโอกาสที่จะได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่เขาย้ายมายังอัลติฮัด
ในปี 2010 เขาและทีมจะต้องกลับมาแข่งขันแย่งชิงถ้วยรางวัลอีกครั้งในฤดูกาลหน้าแน่นอนหลังจากพลาดโอกาสที่จะคว้าถ้วยไปแล้วในฤดูกาลนี้

ดาบิด ซิลบา นักฟุตบอลทีมชาติสเปนกองกลางของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ยอมรับว่า ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เปป กวาร์ดีโอลา ได้เปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นของแมนฯซิตี้ไปอย่างมาก ทำให้ผู้เล่นอย่างพวกเขาต้องปรับตัวให้เข้ากับมัน แต่เขาก็ยืนยันว่าจะไม่มีข้ออ้างใดๆอีกในฤดูกาลถัดไป

“สำหรับผม นี่เป็นฤดูกาลที่ดี แต่เวลาคุณไม่ได้ถ้วยรางวัลมา คุณก็คงจะต้องรู้สึกผิดหวังบ้างนิดหน่อย ในเมื่อพวกเรามาเพื่อหวังถ้วยรางวัลกลับไป” ดาบิด ซิลบากล่าว

“นี่เป็นฤดูกาลแรกของ เปป กวาร์ดีโอลา เขาได้เปลี่ยนแปลงความคิดบางอย่างเกี่ยวกับฟุตบอลและเปลี่ยนวิธีการเล่น ซึ่งมันเหมาะกับพวกเรามาก พวกเรากำลังทำอะไรบางอย่างสำหรับอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งผมเองคิดว่าเรากำลังก้าวทีละนิดเพื่อไปสู่จุดๆนั้น และมันต้องสำเร็จแน่นอน”

“เรามีเกมเหย้าที่ดีกับทีมใหญ่ๆมากมายเช่น ท็อตแนม, อาร์เซนอล, เชลซี, ลิเวอร์พูล การแข่งเหล่านั้นพวกเราทำได้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็ไม่ได้รับในสิ่งที่เราควรจะได้มัน ซึ่งในฤดูกาลหน้า เราจะไม่ปล่อยเกมเหล่านั้นอย่างแน่นอน”

“ฤดูกาลหน้าพวกเราจะต้องสู้ให้ถึงที่สุด สู้เพื่อทุกๆถ้วยรางวัล สำหรับฤดูกาลนี้เป็นแค่ใบเบิกทางเท่านั้น ทีมได้เข้าใจถึงความคิดชัดเจนแล้วว่า ฤดูกาลหน้าเราจะใส่ให้หมด เราต้องชนะเท่านั้น”

“ในตอนนี้เราทุกคนมีความคิดที่ชัดเจนและผมมั่นใจว่าผู้เล่นคนอื่นๆจะมาช่วยให้บรรลุเป้าหมายของพวกเราไปได้”

โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:30

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 May 2560

ดาบิด ซิลบาพรีเมียร์ลีกเป๊บ กวาร์ดิโอลาแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS