แชร์หน้านี้

ดาลี่ย์ บลินด์ ย้ำหนักเเน่นเล่นให้แมนยูแฮปปี้ทุกตำแหน่ง

ดาลี่ย์ บลินด์ นักเตะสารพัดประโยชน์ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกเลยว่าตอนนี้แฮปปี้แบบสุดๆและพร้อมลงทำหน้าที่ทุกตำแหน่งที่โชเซ่ มูรินโญ่ สมองของผีแดงจะบัญชา หลังจากโชว์ฟอร์มเทพในเกมที่ทีมสามารถบุกไปเอาชนะเบิร์นลี่ย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ในซีซั่นนี้ ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะวัย 24 ปีชาวดัตช์มักได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายอยู่เสมอ แต่หลังจากที่มาร์กอส โรโฮ ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าในการแข่งขันยูโรป้า ลีก เกมที่พบกับอันเดอร์เลทช์ และเอาชนะไปด้วย สกอร์ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บลินด์จึงได้รับการมอบหมายให้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางในเกมนัดที่พบกับเดอะ คลาเร็ทส์

“ผมลงเล่นตำแหน่งนั้นหลายครั้งเมื่อซีซั่นที่แล้วและก็รู้สึกมั่นใจมาก รู้สึกดีกับบทบาทดังกล่าวเล่นได้สบาย ๆ”

“ผมดีใจที่ได้ทำหน้าที่นี้อีกครั้งและแน่นอนว่าทุกคนรู้จักผมดี ผมสามารถที่จะลงเล่นในตำแหน่งที่ผู้จัดการทีมต้องการ แค่ทำมันให้เต็มที่ และผมอยากมีส่วนร่วมกับเกมเช่นเดียวกับทุกคน ผมแฮปปี้มากกับการที่ทีมของเราสามารถโชว์ผลงานที่ดีได้ในวันนี้”
ดาลี่ย์ บลินด์ ถือเป็นผลผลิตจากทีมอคาเดมี่ของอาแจ็กซ์ เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะอนาคตไกลของฮอลแลนด์ โดยเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรบ้านเกิดด้วยอายุ 17 ปี และได้รับรางวัลทาเลนท์ ออฟ เดอะ ฟิวเจอร์ ปี 2008 ดาลี่ย์ บลินด์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายังถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 April 2560

ดาลี่ย์ บลินด์แมนฯ ยูแมนเชสต์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS