แชร์หน้านี้

ดาวิด ลุยส์ : ความเชื่อมั่น และประสบการณ์ คือเหตุผลที่ทำให้ผมเล่นได้ดีขึ้น

ดาวิด ลุยส์
ดาวิด ลุยส์ กองหลังสัญชาติบราซิล ที่ปัจจุบันเล่นให้กับทีมใหญ่ เชลซี ออกมาเผยว่า เขาเติบโตขึ้นมาก หลังจากได้ย้ายกลับมาที่ Stamford Bridge กลายเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เขายอมรับว่า ความเชื่อมั่นและการได้ทำงานกับโค้ชหลายคน ทำให้เขามีวุฒิภาวะที่มากขึ้น และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาเล่นได้ดียิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา

หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนล่าสุดของเชลซีได้ทำการดึงตัวของ ดาวิด ลุยส์ กลับมาจาก ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง ช่วงฤดูร้อนปี 2016 ดาวิด ลุยส์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า…….

“ถามว่าทำไมผมถึงดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก็เพราะว่าผมต้องทำแบบนั้น ผมคิดว่าประสบการณ์หลายๆอย่างมันสอนเราเอง ถ้าคุณจะเป็นนักฟุตบอล คุณต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ”

“ตอนนี้ผมอ่านเกมเป็นแล้ว ผมสามารถเข้าใจเกมได้มากขึ้น ในตอนนี้สิ่งเดียวที่เป็นแรงกดดันอย่างมากคือเวลาต้องเจอกับทีมใหญ่ แต่ถ้าอยากจะพัฒนาตนเองต่อไป คุณต้องคิดว่าคุณเก่งกว่าตัวคุณเองที่เป็นอยู่ให้ได้”

“ผมทำงานกับโค้ชมากว่า 7 – 8 คนในที่ต่างกันและลีกที่ต่างกัน พวกเขาเสริมทักษะในการเล่นให้กับผม” เขาเสริมหลังจากถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างลีกทั้งสอง

“ผมคิดว่าการเล่นให้ลีกทั้งสองมันไม่ต่างกันเพราะโดยปกติแล้วก็จะมีทีมประมาน 5 – 6 ทีมที่พยายามต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ ซึ่งผมเห็นว่ามันไม่ได้ต่างกันเลย” ดาวิด ลุยส์ กล่าว

ตารางบอล พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด ณ ตอนนี้ เชลซี แข่งไป 34 นัด ชนะ 26 เสมอ 3 แพ้ 5 มีแต้มมากกว่ารองจ่าฝูง สเปอร์ส อยู่ 4 คะแนน

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของ เชลซี จะเจอกับ  มิดเดิลสเบรอ ในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 02:00

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 May 2560

คอนเต้ดาวิด ลุยส์พรีเมียร์ลีกเชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS