แชร์หน้านี้

ปรับอีกนิด! ดิบาล่า ชี้ ยูเวนตุส ต้องเล่นบอลให้มากขึ้น

เปาโล ดิบาล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2017 เปาโล ดิบาล่า ออกมาเผยว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เล่นเกมรับกันได้ดีแล้ว แต่ต้องพยายามเล่นกับบอลให้มากกว่านี้ในเกมที่เสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0

“มันไม่ใช่งานง่ายเลยในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมนั้นคือ บาร์เซโลน่า ที่เกมรับของพวกเขาตอนนี้ทำได้ดีกว่าที่ผ่านมา เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนัดถัดไป และไม่ต้องไปสนใจในสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ทำ” ดิบาล่า บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

ทัพ เบียงโคเนรี่ จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปถ้าเอาชนะ โอลิมเปียกอส ในเกมเยือนได้ และถ้า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกไปแพ้ที่คุมป์นู พวกเขาก็จะมี เฮดทูเฮด ที่ดีกว่ายอดทีมจากลีกโปรตุเกสทันที

“มันจะเป็นเดือนที่ยากลำบากมาก เรากำลังจะเข้าไปสู่บรรยากาษในสนามของ โอลิมเปียกอส แต่เราคือ ยูเวนตุส ที่ต้องคว้าชัยชนะมาให้ได้ในทุกสนาม”

“เราต้องแก้ไขวิธีการเล่น เกมรับของเราทำได้ดีแล้ว แต่ต้องพยายามเล่นกับบอลให้มากกว่านี้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

ยูเวนตุสเปาโล ดิบาล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS