แชร์หน้านี้

ศึกษามาอย่างดี! ดิบาล่า เผยได้บทเรียนจาก เปแอชเช

เปาโล ดิบาล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอังคารที่ 11 เมษายน 2017 เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าทีมต้นสังกัดของเขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรอบที่ผ่านมากับ บาร์เซโลน่า

ทัพ เบียงโคเนรี่ เตรียมเปิด ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เพื่อรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในคืนนี้ และนักเตะวัย 23 ปีได้ปลุกใจเพื่อนร่วมทีมว่าต้องไม่มีความกลัว

“เราต้องไม่กลัวพวกเขา เพราะเรามียอดนักเตะมากมายอยู่ในทีม” ดิบาล่า บอกกับ ลา รีพับบลิคก้า “เรารู้สึกดี นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเจอกับ บาร์เซโลน่า เปแอชเช เสียถึง 6 ประตูที่ คัมป์นู เพราะพวกเขาไม่มีทัศนคติที่ถูกต้อง และเราได้เรียนรู้บางอย่างจากเกมนัดนี้”

“จุดแข็งของพวกเขาคือวิธีการเล่นกับลูกบอล พวกเขามีผู้รักษาประตูที่เล่นบอลด้วยเท้าได้ดี ซึ่งดีพอที่จะเป็นกองกลางได้เลย จุดอ่อนของพวกเขาคือยามที่ไม่มีบอล เราต้องใช้ประโยชน์จากจุดนี้ โดยการบีบขึ้นสูง โดยเริ่มจากในตำแหน่งมิดฟิลด์”

“ถ้าเราเลือกตั้งรับ มันจะเป็นเราที่เหนื่อย ไม่ใช่พวกเขา””

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 25 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 77 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ในวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 April 2560

ยูเวนตุสเปาโล ดิบาล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS