แชร์หน้านี้

เซเรีย อา ส่งเข้าประกวด! ดิบาล่า-เมอร์เท่นส์-เซโก้ ลุ้นบัลลงดอร์

เปาโล ดิบาล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2017 ดรีส์ เมอร์เท่นส์, เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และ เอดิน เซโก้ ต่างมีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์

นิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ได้กลับมาเป็นผู้ถือครองรางวัลนี้อีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ ฟีฟ่า ในช่วงก่อนหน้านี้ และ คริวสเตียโน่ โรนัลโด้ คือผู้ที่ได้รางวัลนี้ไปครอง

เมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะ 30 คน ที่มีลุ้นได้รับรางวัลบัลลงดอร์ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม มีนักเตะจาก กัลโช่ เซเรีย อา 3 ราย ที่มีชื่อปรากฏอยู่ในรายการดังกล่าวด้วย คือ เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าของ ยูเวนตุส, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ศูนย์หน้าของ นาโปลี และ เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าของ โรม่า

เซดก้ คือดาวซัลโวของ เซเรีย อา ในปีก่อน ส่วน เมอร์เท่นส์ คือรองดาวซัลโว

ดิบาล่า มีส่วนช่วยให้ ยูเวนตุส เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และพาได้ 2 แชมป์กับทีม รวมถึงทำได้ 10 ประตู ใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 October 2560

ดรีส์ เมอร์เท่นส์นาโปลีบัลลงดอร์ยูเวนตุสเปาโล ดิบาล่าเอดิน เซโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS