แชร์หน้านี้

โอกาสเพียบ! ดิ ฟรานเชสโก้ ชี้ โรม่า น่าจะทำได้ดีกว่านี้

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2017 ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ชี้ว่า หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมที่เฉือนชนะ โครเน่ 1-0 แต่ก็ดีที่เก็บ 3 แต้มได้

ทัพ จัลโลรอสซี่ ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยประตูชัยในเกมนัดนี้มาจากลูกจุดโทษของ ดีเอโก้ เปร็อตติ

“เราชนะ แม้ว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เมื่อดูจากโอกาสที่เรามี” นายใหญ่ของทีมหมาป่าบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“เรามีโอกาสดีๆถึง 2 ครั้ง ครองเกมได้มากกว่าและเก็บ 3 แต้มสำคัญได้เพื่อเกาะกลุ่มทีมนำต่อไป ผมต้องทำการเปลี่ยนแปลงอีกมาก เพราะเรายังมีอีก 3 เกมรออยู่ ที่ต้องลงเล่นใน 6 วัน”

ริค คาร์สดอร์ป ได้ลงประเดิมสนามเป็น 11 ตัวจริงนัดแรกใน เซเรีย อา หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ในราคา 14 ล้านยูโร

“ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่เหมาะที่ให้เขาลงสนาม หลังเป็นเวลา 5 เดือนที่เขาไม่ได้ลงเล่นเลย คุณไม่สามารถเอาชนะในเกมได้ด้วยเงิน แต่เอาชนะด้วยจิตใจและทัศนคติที่ดี”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 9 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน เรนาโต้ ดัลลาร่า ของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 October 2560

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS