แชร์หน้านี้

เพิ่งเริ่มเท่านั้น! ดิ ฟรานเชสโก้ ชี้ โรม่า-นาโปลี แค่ขั้นแรก

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2017 ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ชี้ว่าเกมที่ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะทำศึกกับ นาโปลี คือขั้นแรกที่วัดความทะเยอทะยานของทั้ง 2 ทีม ในการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้

ทั้ง 2 ทีมจะทำศึกกันที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ในสุดสัปดาห์นี้ และนายใหญ่ของทัพ จัลโลรอสซี่ ก็รู้ดีว่านี่คือโอกาสใหญ่แค่ไหน

“ไม่มีการเล่นเพลย์ออฟสำหรับบทบาททีมคู่ปรับของ ยูเวนตุส” ดิ ฟรานเชสโก้ บอกกับนักข่าวในขณะที่อยู่ในงาน เฟสติวัล เดล กัลโช่

“เกมในวันเสาร์นี้กับ นาโปลี จะเป็นเกมที่พิเศษ มันคือขั้นแรกที่วัดความทะเยอทะยานของทั้ง 2 ทีม ในการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ ดังนั้นมันจึงไม่มีการเพลย์ออฟ”

ดิ ฟรานเชสโก้ เคยทำให้ ซาสซูโอโล่ เสมอกับ นาโปลี ได้ทั้ง 2 นัดในฤดูกาลก่อน และเคยเอาชนะทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ด้วยในฤดูกาลแรกของกุนซือรายนี้กับ นาโปลี

“นั่นคือ นาโปลี ที่มีแทคติกต่างออกไป พวกเขาเล่นกันในระบบ 4-3-2-1 ด้วยรูปแบบการเล่นตรงๆที่มากกว่านี้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 6 นัด ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 October 2560

นาโปลียูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS