แชร์หน้านี้

ชอบการทำทีม! ดิ ฟรานเชสโก้ รับมี เป๊ป เป็นต้นแบบ

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ มั่นใจว่าหมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะสู้เพื่อเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ในท้ายที่สุด พร้อมทั้งเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือต้นแบบของเขา

ทัพ จัลโลรอสซี่ กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ 5 ของตารางคะแนน จากชัยชนะ 9 นัดและแพ้ 2 นัด แต่ยังมีเกมในมือกับ ซามพ์โดเรีย เหลืออยู่

“เราคือทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์เช่นกัน และจะสู้ไปจนถึงนัดสุดท้าย” โค้ชของทีมหมาป่าบอกกับหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต

โรม่า กำลังเป็นทีมนำในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยมีแต้มเหนือกว่าทั้ง เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด และเพิ่งไล่ถลุงทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ของ อันโตนิโอ คอนเต้ มา 3-0

“ผมกำลังทำงานเพื่อช่วยให้ทีมชุดนี้เติบโต รูปแบบการทำทีมของผมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยการเริ่มต้นกดดันเพื่อให้ได้บอลมาครอง”

นี่คือการคุมทีมใหญ่ครั้งแรกของ ดิ ฟรานเชสโก้ หลังก่อนหน้านี้เคยทำงานกับ ซาสซูโอโล่ มาก่อน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 November 2560

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS