แชร์หน้านี้

ค่อยมาถามใหม่! ดิ ฟรานเสโก้ ปัดพูดถึงแชมป์สคูเด็ตโต้

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2017 ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ออกมายกย่องถึงชัยชนะครั้งสำคัญของ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ที่บ้านของ โตริโน่ แต่ยังไม่ชอพูดถึงแชมป์สคูเด็ตโต้

ฟรีคิกสุดสวยของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ทำให้ทัพ จัลโลรอสซี่ เอาชนะไป 1-0 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ โรม่า มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน และลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

“การเอาชนะที่สนามแห่งนี้ได้มันสำคัญมากๆ เพราะมันไม่ใช่สนามที่ง่ายเลย” ดิ ฟรานเชสโก้ บอกระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ พรีเมยม สปอร์ต หลังจบการแข่งขัน

“เรายังเร็วไม่พอกับบอลจังหวะสุดท้าย แต่ในเกมที่ยากแบบนี้เราก็ยังคุมเกมไว้ได้เป็นส่วนใหญ่”

“แชมป์สคูเด็ตโต้? คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพูดถึงแชมป์สคูเด็ตโต้ในวันหนึ่ง แต่แล้วในวันรุ่งขึ้นก็อาจจะไม่ได้เป็น เราควรได้รับอะไรมากกว่านี้ในเกมกับ นาโปลี แต่สุดท้ายแล้วเราก็ไม่ได้อะไรเลย ในตอนนี้คุณก็บอกว่าเราไม่มีโอกาส”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 October 2560

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้โตริโน่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS