แชร์หน้านี้

ดีอยู่แล้ว! “เปเรซ” เผยว่ามาดริดไม่คิดที่เสริมทัพในช่วงมกราคมนี้

ฟลอเรนติโน เปเรซ

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัลมาดริด ได้บอกว่าเขาไม่คิดที่จะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า แม้ว่าทีมจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา

ประธานสโมสรเรอัลมาดริด ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้กล่าวว่าทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาสเปนอย่างเรอัลมาดริดไม่คิดที่จะซื้อหรือขายนักเตะในทีมของเขาเมื่อตลาดซื้อขายเปิดรอบสองในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเรอัลมาดริดเพิ่งจะเอาชนะเกรมิโอไป 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ซึ่งทำให้ในปี 2017 พวกเขากวาดไปแล้วถึง 5 ถ้วยรางวัล โดยทีมเรอัลมาดริดของ ซิเนดีน ซีดาน ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการจบอันดับที่สองในรอบแบ่งกลุ่มเอชของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และตามหลังจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลนาในลาลีกาอยู่ 8 คะแนน แต่อย่างไรก็ตามทางประธานสโมสรเรอัลมาดริด เปเรซ ได้กล่าวว่ายืนยันว่าจะไม่เสริมทัพในช่วงมกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน สำหรับเกมต่อไปของเรอัล มาดริดนัดสุดท้ายของปีนี้ ด้วยการเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของจ่าฝูงบาร์เซโลนา ในศึกเอล กลาซิโก้ เกมปิดท้ายปี 2017 ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้

เปเรซ ประธานสโมสรเรอัลมาดริด ได้กล่าวว่า
“ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถปรับปรุงได้ แต่เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างกำลังทำไปได้ในทิศทางที่ดี บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไร”

“เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมากมายที่กำลังจะเข้ามาสู่ทีม แต่ถึงเวลาแล้วที่เราจะสนุกกับสิ่งที่เรามีอยู่ในตอนนี้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 December 2560

ฟลอเรนติโน่ เปเรซลาลีกาสเปนเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS