แชร์หน้านี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน : ผมไม่จำเป็นต้องชี้แจงเกี่ยวกับตัวผมในตอนนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน ยอดกุนซือทัพตราหมี กล่าวว่าไม่มีความจำเป็นที่เขาจะต้องชี้แจงเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในตอนที่ “ตราหมี” อัตเลติโกมาดริด ทีมของเขา ซึ่งอยู่ในอันดับที่สามกำลังหาโอกาสเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน รู้สึกเหนื่อยกับการถูกถามถึงเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในขณะที่เขากำลังมุ่งเน้นไปที่การรักษาอันดับสามจากตารางลาลีกาไปจนจบฤดูกาลการคาดการณ์เกี่ยวกับตัวของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ในระยะยาวที่ มาดริด เป็นข้อถกเถียงและพูดถึงกันตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งก็มีข่าวมาว่าผู้จัดการทีมสัญชาติอาร์เจนตินามีความสนใจที่จะย้ายไปคุมทีมเก่าที่เคยค้าแข้งด้วยอย่าง อินเตอร์มิลาน

ซึ่งทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน เองก็ไม่ได้ปิดบังความปรารถนาของเขาที่อยากจะไปคุมทีม อินเตอร์มิลาน ซึ่งกำลังมองหาผู้จัดการคนใหม่หลังจากที่ไล่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการคนเก่าไป

อย่างไรก็ตาม ดีเอโก้ ซิเมโอเน เขาได้กล่าวว่า เขาไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องชี้แจงถึงอนาคตของเขาในเกมวันอาทิตย์กับ เรอัลเบติส ในขณะที่อัตเลติโกมาดริดซึ่งอยู่ในอันดับที่สามกำลังหาโอกาสในการได้คุณสมบัติเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก ดีเอโก้ ซิเมโอเนกล่าวว่า..

“ทุกคนใส่ใจและเตรียมตัวในการพบกับ เรอัลเบติส มาเป็นอย่างดี หลังจากที่เราได้พูดกันถึงเรื่องของอนาคตของผมไปมาก ซึ่งมันก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ผมจะต้องชี้แจงเกี่ยวกับมัน ด้วยความเคารพ สิ่งเดียวที่ผมคิดอยู่ในขณะนี้คือ การจะทำอย่างไรเพื่อยืนยันว่าเราจะสามารถจบฤดูกาลนี้ได้ในอันดับสาม”

“และหลังจากนั้นเราถึงจะมองย้อนกลับไปในสิ่งที่พวกคุณถาม แต่ในวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปจะส่งผลให้เราได้รู้ว่า เราจะต้องทำอย่างไรต่อเพื่อให้ได้เข้าไปเล่นพรีเมียร์ลีก”

“เรามีความภาคภูมิใจของวิธีการที่เราได้มีการแข่งขันทั้งในฟุตบอลสเปนและแชมเปี้ยนส์ลีกเดินทางไปรอบรองชนะเลิศและการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมทั้งในและตอนนี้เราต้องให้การแข่งขันเพราะจุดมุ่งหมายที่ใหญ่ที่สุดของสโมสรแห่งนี้คือการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ” ดีเอโก้ ซิเมโอเนกล่าว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 May 2560

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่อัตเลติโกมาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS