แชร์หน้านี้

ถึงเวลาแล้วที่ “รูนีย์” จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เนวิลล์

เวย์น รูนีย์

ฟิล เนวิลล์ บอกว่า เวย์น รูนีย์ กำลังมองหาสโมสรในอนาคตอันใกล้ของเขา และเชื่อว่า เวย์น รูนีย์ ไม่น่าจะมีบทบาทสำคัญในศึกยูโรป้าลีก

เนวิลล์ ได้กล่าวว่า เวย์น รูนีย์ ต้องการเห็นสัญญาณและตระหนักว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยกัปตันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้รับการยกย่องจากการสนับสนุนที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อเขาออกมาในช่วงปิดการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ที่เปิดบ้านเอาชนะคริสตัลพาเลซไปได้ 2-0 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และอาจจะเป็นเกมในบ้านครั้งสุดท้ายของเขาสำหรับสโมสรนี้ และในขณะที่เขารู้สึกว่ามันจะดีที่จะเห็นรูนีย์เข้าพัก โดยทางเนวิลล์เชื่อว่าการเขียนอยู่บนผนังสำหรับนักเตะวัย 31 ปี ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 15 เกมในการแข่งขันของฤดูกาลนี้ และเป็นการลงเล่นน้อยที่สุดนับตั้งแต่เขาย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันในปี 2004

ฟิล เนวิลล์ ได้กล่าวกับสกายสปอร์ต
“เขาต้องการที่จะเล่นในเกมที่ใหญ่ที่สุด และเมื่อมันมาถึงคืนวันพุธที่จะถึงนี้ ผมจะประหลาดใจที่เห็นเขาอยู่ในสิบเอ็ดคนแรก”

“ดูเหมือนว่าเขากำลังเดินทางออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และมันเกิดขึ้นในช่วงท้ายของฤดูกาล”

“คุณหวังว่าเขาจะไม่ได้ออกไป แต่วิธีการลงเล่นของเขาก็หายไปโดยเฉพาะช่วงคริสต์มาส เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยทีมมากนัก”

“ถ้าเขาต้องการที่จะเล่นต่อไปในระดับสูง สุดสัปดาห์นี้เขาจะมีชื่ออยู่ในสิบเอ็ดคนแรก ไม่งั้นเขาอาจจะต้องไปและเล่นฟุตบอลของเขาที่สโมสรอื่น ๆ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 May 2560

พรีเมียร์ลีกฟิล เนวิลล์เวย์น รูนีย์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS