แชร์หน้านี้

ไม่คิดมาก่อน! นานี เผยแฟนบอล ลาซิโอ ต้อนรับอบอุ่น

หลุยส์ นานี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2017 หลุยส์ นานี เผยว่าเขาดีใจมากจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนบอลอินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และพร้อมเต็มที่สำหรับการเจอกับ ยูเวนตุส ในสัปดาห์หน้า

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสอยู่ในงานอีเว้นท์ที่ร้านขายของที่ระลึกของสโมสร พรอมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลุยซ์ ฟิลิเป้ และ เปโดร เนโต้

“แฟนของขงทัพ เบียงโคเซเลสติ ต้อนรับเราอย่างอบอุ่นมาก และมันก็ยอดเยี่ยมจาดที่ได้ใช้ช่วงเวลาเหล่านี้กับพวกเขา” นานี บอกกับ ลาซิโอ สไตล์ ชันแนล

“ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากตอนมาถึงที่นี่ และหลายคนก็ไม่ได้มีโอกาสขอลายเซ็นหรือขอถ่ายรูปกับเรา แต่เราก็หวังว่าจะมีโอกาสในครั้งถัดไป”

ทีมอินทรีฟ้าขาวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งใน เซเรีย อา และ ยูโรป้าลีก ดังนั้นพวกเขาจึงตั้งตารอเกมที่จะพบกับ ยูเวนตุส ในสัปดาห์หน้า

“มีเกมใหญ่ที่รอเราอยู่ และเราต้องทำให้ดีต่อไป เพื่อทำผลงานให้ได้ยอดเยี่ยมที่ตูริน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 October 2560

ยูเวนตุสลาซิโอหลุยส์ นานี

แชร์หน้านี้

COMMENTS