แชร์หน้านี้

ที่เหลือพร้อมหมด! นาโปลี ขาด มิลิค รายเดียวเกมชน โรม่า

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2017 มีเพียงแค่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เท่านั้นที่จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ที่จะพบกับ โรม่า ในคืนนี้

คาดว่า มิลิค จะยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้จนกว่าจะถึงช่วงปีใหม่ หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่าช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้เขาพลาดการมีชื่อติดทีม นาโปลี นัดที่จะออกไปเยือน โรม่า คืนนี้

เป็นอีกครั้งที่ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ จะไม่มีชื่ออยู่ที่ข้างสนาม โดย นาโปลี จะมีแต้มนำหน้ายอดทีมจากเมืองหลวงถึง 9 แต้ม ถ้าพวกเขาเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้

รายชื่อนักเตะของ นาโปลี นัดทำศึกกับ โรม่า : เรน่า, ราฟาเอล, เซเป้, อัลบิโอล, คิริเชส, กูลาม, ไฮซาจ, คูลิบาลี่, มัคซิโมวิช, มาจโจ้, มาริโอ รุย, จอร์จินโญ่, อัลลัน, ดิยาวาร่า, ฮัมซิค, ร็อก, เซียลินสกี้, กาเยฆ่อน, อูนาส์, อินซินเญ่, เมอร์เท่นส์, เลอันดรินโญ่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 October 2560

นาโปลีอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS