แชร์หน้านี้

อยากได้จริงๆ! นาโปลี จ่าย 20 ล้านคว้า เวอร์ซัลจ์โก้

ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร ให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อคว้าตัว ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้ มาร่วมทีม

นาโปลี ไม่สามารถใช้งาน ฟาอูซี่ กูลาม เพราะได้รับบาดเจ็บยาว และต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ

นาโปลี เคยตกเป็นข่าวนักเตะชาวโครเอเชียรายนี้มาบ้างแล้ว และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็รายงานว่า นาโปลี ได้ติดต่อไปหา จูเซ็ปเป้ ริโซ่ เอเย่นต์ของนักเตะ

เอเย่นต์รายนี้กำลังเจรจากับยอดสโมสรแห่งสเปน และคาดว่า นาโปลี จะทำการยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร โดยแบ่งจ่ายหลายงวด

เงินจำนวนดังกล่าวน้อยกว่าราคาที่ทีมตราหมีตั้งเอาไว้ 5 ล้านยูโร แต่ก็เพียงพอในการเอาชนะทีมคู่แข่งอย่าง ยูเวนตุส และ โรม่า เพราะทั้ง 2 สโมสรที่กล่าวมาต้องการยืมตัวแต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด

จึงเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า นาโปลี คือทีมที่ให้ความสนใจอย่างจริงจัง ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า เวอร์ซัลจ์โก้ จะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้นาโปลีแอตเลติโก้ มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS