แชร์หน้านี้

รอหายก่อน! นาโปลี ชะลอต่อสัญญา กูลาม

ฟาอูซี่ กูลาม

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้ชะลอการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฟาอูซี่ กูลาม

สัญญาของฟูลแบ็คชาวแอลจีเรียจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ทำให้เกิดความกังวลว่าเขาจะย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รอให้ กูลาม หายจากอาการบาดเจ็บก่อน

ปราการหลังรายนี้และสโมสรตกลงกันเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยสัญญา 5 ปี และได้รับค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 35 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงื่อนไขสำหรับสโมสรจากต่างแดนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อ กูลาม พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ก็ระงับการต่อสัญญาไว้ชั่วคราว

เจ้าของสโมสร นาโปลี ต้องการหลีกเลี่ยงการมีปัญหากับ คามิโล ซูนิก้า โดยนักเตะชาวโคลอมเบียเซ็นสัญญารับค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโรต่อฤดูกาล และเข้ารับการผ่าตัดเข่า ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรต่อต้าน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

นาโปลีฟาอูซี่ กูลาม

แชร์หน้านี้

COMMENTS