แชร์หน้านี้

เสริมหลัง! นาโปลี ล็อกเป้า กอมปานี

แว็งซองต์ กอมปานี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอให้ทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเพื่อขอซื้อตัว แว็งซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เผยว่าต้องการปรับปรุงแนวรับของทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังจาก นาโปลี เสียไปถึง 44 ประตูจากทุกรายการที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้

ดูเหมือนว่าอนาคตของกองหลังวัย 30 ปีในเมืองแมนเชสเตอร์ยังไม่มีความแน่นอน โดยสื่อจากอิตาลีระบุว่า นาโปลี จะสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงนักเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ไม่มีเครื่องหมายคำถามแน่นอน สำหรับฟอร์มการเล่นของ กอมปานี แต่เขามักได้รับบาดเจ็บเป็นประจำ ทำให้พลาดลงช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 23 นัดในฤดูกาลนี้

ตามรายงานยังเผยอีกว่า อนาคตของ ราอูล อัลบิโอล กับ นาโปลีก็ยังไม่มีความแน่นอน และบางที อัลบิโอล อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 18 เสมอ 6 แพ้ 4 มี 60 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 March 2560

นาโปลีแมนเชสเตอร์ ซิตี้แว็งซองต์ กอมปานี

แชร์หน้านี้

COMMENTS