แชร์หน้านี้

ไม่มีตัวสำรอง! นาโปลี ทดสอบ อูนาส์ ตำแหน่งหน้าเป้า

อดัม อูนาส์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะใช้ช่วงเบรกทีมชาติสำหรับการทดสอบ อดัม อูนาส์ ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า เพื่อเพิ่มทางเลือกนอกจาก ดรีส์ เมอร์เท่นส์

นาโปลี ไม่มีตัวสำรองในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าเลย หลัง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากอาการเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด

อูนาส์ เป็นปีกธรรมชาติ แต่ เมอร์เท่นส์ ก็เคยเล่นในตำแหน่งนี้มาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะมาระเบิดฟอร์มสร้างเซอร์ไพรส์เมื่อปีก่อน โดยจะมาลงเล่นแทนที่ของ มิลิค ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอีกครั้ง

ในช่วงฝึกซ้อมของวันนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชของทีมได้ทดสอบให้ อูนาส์ ลงสนามในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า และหวังว่าจะใช้เวลาในช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อปรับการยืนตำแหน่งเพิ่มเติม

นักเตะชาวแอลจีเรีย มีอายุครบ 21 ปีในวันนี้ และสามารถลงเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้าย, ปีกซ้าย หรือศูนย์หน้าตัวต่ำได้อีกด้วย

ในฤดูกาลนี้ อูนาส์ ลงเล่นให้กับ นาโปลี ไปทั้งหมด 6 นัดในทุกรายการ โดยมีเวลาอยู่ในสนามทั้งหมด 77 นาที และทำได้ 1 แอสซิสต์

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 November 2560

นาโปลีอดัม อูนาส์

แชร์หน้านี้

COMMENTS