แชร์หน้านี้

นาโปลี-อาร์เซน่อล เปิดศึกชิงตัว เบล็อตติ

อันเดรีย เบล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2017 มีรายงานว่าทั้ง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ นาโปลี เตรียมยื่มข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตของทีมกระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

รายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่า การยื่นข้อเสนอจะเกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยทั้ง อาร์เซน่อล และ นาโปลี พร้อมจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ เบล็อตติ

ตามรายงานระบุว่า นาโปลี กำลังพิจารณาเพิ่มนักเตะเข้าไปในข้อเสนอด้วย หลัง เลโอนาร์โด ปาโวเล็ตติ ศูนย์หน้าของทีม เคยตกเป็นข่าวกับทีม กระทิงหิน มาก่อน

ไม่แน่ว่าข้อเสนอเหล่านี้จะถูกพิจารณาโดย เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร โตริโน่ หลังทีม กระทิงหิน ได้ระบุค่าฉีกสัญญาของ เบล็อตติ เอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า โตริโน่ จะเปิดรับทุกข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อศูนย์หน้าฟอร์มฮอตของทีม โดย เบล็อตติ ทำไปแล้ว 24 ประตู จากการลงเล่นเป็นตัวจริง 27 นัด ในฤดูกาลนี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โตริโน่ แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 10 เสมอ 10 แพ้ 9 มี 40 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โตริโน่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 17.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 March 2560

นาโปลีอันเดรีย เบล็อตติอาร์เซน่อลโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS