แชร์หน้านี้

ยื่นไปแล้วจริงๆ! นาโปลี ยืนยัน เคยยื่นซื้อ เคียซ่า

เฟเดริโก้ เคียซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2017 ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยืนยันว่าได้ยื่นข้อเสนอเพื่อข้อซื้อ เฟเดริโก้ เคียซ่า ไปแล้วหลายครั้ง แต่ ฟิออเรนติน่า ไม่ยอมบอกราคาที่อยากขาย

มีรายงานออกมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า นาโปลี ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เคียซ่า นักเตะดาวรุ่งซึ่งเป็นลูกชายของ เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตศูนย์หน้าชาวอิตาลี

“ผมได้ถาม ฟิออเรนติน่า เกี่ยวกับ เคียซ่า แม้จะผ่านไปแล้ว 20 วัน แต่ ฟิออเรนติน่า จะยังไม่ยอมบอกราคากับผม” เด ลอเรนติส บอกกับนักข่าวที่งาน เฟสติวัล เดล กัลโช่ ในเมืองฟลอเร้นซ์

มีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีเคยได้รับข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรพร้อมโบนัสจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ทัพ วิโอล่า ก็ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป

ในฤดูกาลนี้ เคียซ่า ทำไปแล้ว 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 6 นัดใน เซเรีย อา

เคียซ่า เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ ฟิออเรนติน่า ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปีก่อน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 October 2560

นาโปลีฟิออเรนติน่าออเรลิโอ เด ลอเรนติสเฟเดริโก้ เคียซ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS