แชร์หน้านี้

แพ้แต่พอใจ! ซาร์รี่ เผย นาโปลี ลดช่องว่างกับ ยูเวนตุส ลงมาได้

เมาริซิโอ ซาร์รี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2017 เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าไม่สามารถต่อกรกับ ยูเวนตุส ได้ แต่การเอาชนะทีมม้าลาย ถือเป็นการลดช่องว่างลงมาได้ หลัง นาโปลี เอาชนะมาได้ 3-2 แต่ก็ไม่เพียงพอให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โคปป้า อิตาเลีย

นาโปลี เอาชนะ ยูเวนตุส ได้ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ผลการแข่งขันรวม 5-4 ทำให้พวกเขาต้องตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย หลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน ทำ 2 ประตูให้ ยูเวนตุส เอาชนะมาได้ก่อนในนัดแรก 3-1

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี เราทำได้ถึง 3 ประตูในการเจอกับทีมที่เสียประตูน้อยมาก แต่เราไม่สามารถพลิกสถานการณ์จากนัดแรกได้” ซาร์รี่ บอกกับนักข่าว

“มีบางอย่างที่น่าเสียใจ เกมที่ตูริน เราเกือบทำประตูตีเสมอ 2-2 แต่มันกลายเป็น 3-1 นั่นทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก”

ทั้ง 2 ทีมเพิ่งพบกันมาเมื่อวันอาทิตย์ ในฟุตบอล กัลโ เซเรีย อา ที่ ซาน เปาโล และผลการแข่งขันปรากฏว่าเสมอกันไป 1-1

“สิ่งดีที่เกี่ยวกับทั้ง 2 เกมคือการที่เราค่อยๆลดช่องว่างระหว่างเรากับ ยูเวนตุส ลงมาได้”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 19 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 64 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 April 2560

นาโปลียูเวนตุสเมาริซิโอ ซาร์รี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS