แชร์หน้านี้

ยื้อสุดชีวิต! นาโปลี เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ เมอร์เท่นส์

ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ โดยสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ค่าเหนื่อยของเขาเพิ่มเป็น 3 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ นาโปลี ได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโร ต่อฤดูกาลให้กับ เมอร์เท่นส์ แต่นักเตะชาวเบลเยี่ยมต้องการค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นอีก 5 แสนยูโร หรือมากกว่านั้น

สัญญาฉบับปุจจุบันของ เมอร์เท่นส์ จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า ทำให้สโมสรต่างๆเริ่มตื่นตัว แต่มีรายงานว่า นาโปลี ได้เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่ตรงกับความต้องการของนักเตะ

สื่อในอิตาลีคาดการณ์ว่า สัญญาฉบับใหม่จะมีระยะเวลา 3 ปี และอาจเพิ่มขึ้นเป็น 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

เป็นที่รู้กันดีว่า เมอร์เท่นส์ เป็นผู้เล่นในตำแหน่งริมเส้น แต่เขาต้องขยับมาเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 25 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ให้กับ นาโปลี

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 4 มี 63 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 March 2560

ดรีส์ เมอร์เท่นส์นาโปลี

แชร์หน้านี้

COMMENTS