แชร์หน้านี้

ทายาท เรน่า! นาโปลี เล็งคว้า เปริน เฝ้าเสา

มัตเตีย เปริน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังวางแผนดึง 3 นายทวารมาเป็นตัวแทนของ เปเป้ เรน่า โดยมีทั้ง มัตเตีย เปริน, เกโรนิโม่ รูลลี่ และ แบรนด์ เลโน

สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสเปนจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่า เรน่า จะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่

รูลลี่ ผู้รักษาประตูของ เรอัล โซเซียดาด เคยตกเป็นเป้าหมายของ นาโปลี มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีข่าว เรน่า จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และตามรายงานของ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ผู้รักษาประตูรายนี้ก็ยังเป็นที่สนใจของ นาโปลี เช่นเดิม

นอกจากนี้ ผู้รักษาประตูของ เจนัว อย่าง เปริน ก็เป็นตัดเลือกที่เป็นไปได้เช่นกัน แม้จะต้องรอดูฟอร์มหลังหายจากอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดจากเมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม ซึ่งเป็นการบากเจ็บซ้ำเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 12 เดือน

สุดท้ายสื่อหนังสือพิมพ์ดังกล่าวเชื่อว่า แบรนด์ เลโน คือคนที่จะมาแทนที่ของ เรน่า

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 November 2560

นาโปลีมัตเตีย เปรินเกโรนิโม่ รูลลี่เปเป้ เรน่าแบรนด์ เลโน

แชร์หน้านี้

COMMENTS