แชร์หน้านี้

แห้วไปดิ! บราซิล วางแผนเรียก จอร์จินโญ่ ติดทัพ

จอร์จินโญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 เอเย่นต์ของ จอร์จินโญ่ เผยว่าทีมชาติบราซิลต้องการเรียกนักเตะของเขาไปติดทีมในเดือนมีนาคม แต่ มิดฟิลด์ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 รายนี้ตอบรับคำชวนของทีมชาติอิตาลี

นักเตะชาวบราซิลรายนี้สามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 2 ชาติ เพราะที่ผ่านมา จอร์จินโญ่ ลงเล่นให้กับทัพอัซซูรี่ในเกมอุ่นเครื่องเท่านั้น และถูกเรียกติดทัพในเกมฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟที่จะทำศึกกับทีมชาติสวีเดน

“ทีมงานของทีมชาติบราซิลต้องการเรียกตัวเขาไปติดทีมในเดือนมีนาคม ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนไปฟุตบอลโลก แต่ทีมชาติอิตาลีก็เรียกตัวเขาและ จอร์จินโญ่ จะสวมเสื้อของทัพอัซซูรี่” เจา ซานโตส เอเย่นต์ส่วนตัวบอกกับนักข่าว

“บราซิล มีวิธีการเล่นที่ต่างออกไป และเขาก็ยืนดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดนั้น ที่บราซิล เทคนิคของคุณมีค่ามากกว่าแทคติก จอร์จินโญ่ สามารถใช้รูปแบบการเล่นของเขาในการช่วยทีมได้”

อย่างไรก็ตาม จามปิเอโร่ เวนตูร่า ยืนยันว่า จอร์จินโญ่ ไม่เหมาะกับระบบ 4-2-4

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 November 2560

จอร์จินโญ่นาโปลีบราซิลอิตาลี

แชร์หน้านี้

COMMENTS