แชร์หน้านี้

บอสพัทยาฯพอใจผลงาน ออกสตาร์ทซีซั่น

pattaya

บอสโจพอใจผลงานทีมช่วงออกสตาร์ท ชี้ทีมทําผลงานได้ดี ส่วนเรื่องการประท้วงการทําหน้าที่ของผู้ตัดสินปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอน ขอบคุณแฟนๆที่หนุนหลังทีมตลอด เผยข่าวดีนัดพบเมืองทองลงได้ทุกคน

ความเคลื่อนไหวของทีมพัทยายูไนเต็ดหลังออกสตาร์ทในศึกไทยลีกฤดูกาล2017 ผ่านไป 4 นัด เก็บได้ 4 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง
โดย บอสโจ ธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรฯ ได้เปิดเผยถึงผลงานของทีมว่า

“ค่อนข้างพอใจผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่น เรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและมีการสลับสับเปลี่ยนนักเตะนัดต่อนัดมาตลอดแต่ผลงานโดยรวมถือว่าน่าพอใจ รูปเกมส์เราสู้ได้ทุกทีมต้องขอบคุณน้องๆที่ช่วยกันทําหน้าที่ได้อย่างดี”

ในส่วนของการทําหน้าที่ของผู้ตัดสิน บอสโจกล่าวเสริมว่า
“ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนการอุทรณ์ของทีมงานไป แต่ในรายของวอนยัง ได้ให้ทางผู้จัดการทีม ทําการอุทรณ์โทษแบนแล้วหวังว่ากัปตันทีมจอมแกร่งของเราจะลงสนามนัดเจอเมืองทองได้ ส่วนที่หลายคนรู้สึกว่าทีมเราค่อนข้างเสียผลประโยชน์จากการทําหน้าที่ของผู้ตัดสิน ตนรู้สึกว่าเกมส์กีฬาเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีผู้แพ้ผู้ชนะแต่เมื่อรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมก็ทำตามขั้นตอนไป”

ทิ้งท้ายข่าวดีทัพโลมาน้ําเงินไม่ติดสัญญายืมตัวนัดพบเมืองทองลงได้ครบ
“ถือโอกาสแจ้งข่าวดีกับแฟนบอลโลมาน้ําเงินเกี่ยวกับตัวผู้เล่นนัดเจอกับแชมป์เก่าเอสซีจีเมืองทองฯในวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ นักฟุตบอลของเราทุกคนสามารถลงเล่นในนัดนี้ได้ทุกคนไม่มีปัญหาเรื่องสัญญายืมตัวแต่อย่างใด และอยากขอบคุณแฟนโลมาน้ําเงินทุกคนที่หนุนหลังทีมมาตลอด อยากให้แฟนๆเข้ามาให้กําลังใจนักเตะนัดนี้ให้เต็มสนาม เชื่อว่านัดนี้สนุกแน่นอน” บอสโจกล่าวทิ้งท้าย

อนึงสำหรับการแข่งขันไทยลีกนัดต่อไปทีมพัทยายูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ แข่งขันเวลา 17:45 ที่สนามดอลฟิ่นส์สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก เพจ พัทยา ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

พัทยา ยูไนเต็ดสรุปผลไทยลีกโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS