แชร์หน้านี้

บางครั้งก็ท้อ! เปิดใจ ฟาหริด กับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ

ฟาหริด หมาดโสะ

 

บางครั้งก็ท้อ! เปิดใจ ฟาหริด หมาดโสะ กองกลางจอมขยัน จากทีมซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ ที่สามารถยิงประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ในศึกไทยลีก

“ยอมรับนะครับว่าบางครั้งก็ท้อ ที่ผลงานของซูเปอร์พาวเวอร์ ออกมาเป็นแบบนี้ แต่ผมเป็นนักกีฬาอาชีพ มีครอบครัวต้องดูแล ไม่ว่าอย่างไรต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

นอกจากนี้ ฟาหริด ยังเปิดเผยอีกว่า เกมเมื่อวานนี้ผมยังมีอาการบาดเจ็บ สภาพม่เต็ม 100 และลังเลเช่นกันว่าจะลงหรือไม่ แต่เป็นการพบกับทีมใหญ่เจ็บแค่ไหนผมต้องลงให้ได้

“ยอมรับนะครับว่าบางครั้งก็ท้อ ที่ผลงานของซูเปอร์พาวเวอร์ ออกมาเป็นแบบนี้ แต่ผมเป็นนักกีฬาอาชีพ มีครอบครัวต้องดูแล ไม่ว่าอย่างไรต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมจะลืมทุกเรื่องความผิดหวัง เมื่อซ้อมและลงสนามแข่ง ตราบใดที่ผู้บริหารสโมสร และทีมบอลยังสนับสนุนเรา ผมก็เชื่อว่าทุกคนในทีมจะสู้อย่างเต็มที่แม้เราจะตกชั้นหรือไม่ก็ตาม”

“ผมไม่ขอพูดถึงปัญหา หรืองบประมาณ ไม่โทษฟ้า ไม่โทษดิน เราต้องยอมรับความจริงจากนี้เหลือกี่เกมผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมยังมีพลัง และต่อสู้กับทีมต่างๆจะตั้งใจเล่นในเกมที่เราเหลือ เพราะกองเชียร์ของเรายังยืนข้างนักเตะเสมอ แฟนบอลของซูเปอร์พาวเวอร์ ไม่เคยด่าว่านักเตะเหมือนทีมอื่น แพ้เท่าไหร่ เมื่อมองไปที่ข้างสนามเขายังตีกลองส่งเสียงร้องเพลงให้กำลังใจเราอยู่ ในฐานะนักเตะผมจะตั้งใจเล่นทุกเกมเพื่อพวกเขาและทีมผู้บริหาร” กองกลางจอมขยัน กล่าว

เครดิตจาก : DailySoccerThailand

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 July 2560

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯฟาหริด หมาดโสะไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS