แชร์หน้านี้

เตรียมซื้อกลับ! บาร์ซ่า พร้อมดึง เดลโลเฟว คืนถิ่น

เคราร์ด เดวโลเฟว

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2017 มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า มีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ บาร์เซโลน่า จะใช้เงื่อนไขซื้อตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกตัวเก่งของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับไปร่วมทีมด้วยราคา 12 ล้านยูโร

นักเตะวัย 23 ปีเติบโตมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลน่า และไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่น จนได้ย้ายมาร่วมทีม เอซี มิลาน ในแบบยืมตัวจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นั่นทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น

เดวโลเฟว ทำไปแล้ว 1 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการงเล่น 9 นัดใน เซเรีย อา นั่นทำให้เขามีชื่อติดทีมชาติสเปน และได้ลงเล่นในเกมนัดกระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่ออาทิตย์ก่อน ในฐานะตัวสำรองที่ลงมาเรียกจุดโทษและทำประตูให้กับทีม

ตามรายงานของ เดปอร์ติโบ ระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูพัฒนาการของ เดวโลเฟว กับ มิลาน อย่างใกล้ชิด

พวกเขามีเงื่อนไขซื้อนักเตะรายนี้จาก เอฟเวอร์ตัน กลับไปร่วมทีมด้วยราคา 12 ล้านยูโร ภายในวันที่ 30 มิถุนายน

หลังจากนั้น บาร์เซโลน่า สามารถเลือกได้ว่าจะเก็บ เดวโลเฟว เอาไว้กับทีม หรือปล่อยไปเพื่อทำกำไร

ขณะนี้ มิลาน กำลังอยู่ในระหว่างการเทคโอเวอร์สโมสรโดย ลี ยองฮอง ซึ่งถ้าการเทคโอเวอร์เสร็จสมบูรณ์ พวกเขาก็จะมีเงินมากพอที่จะเก็บนักเตะชาวสเปนรายนี้ไว้กับทีม

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 April 2560

บาร์เซโลนาเคราร์ด เดวโลเฟวเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS