แชร์หน้านี้

บาร์ซ่า ต่อสัญญา สเตเก้น นายด่านมือหนึ่งยาวถึงปี 2022

สเตเก้น

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น นายด่านมือหนึ่งของทีมออกไปถึงปี 2022

โดยผู้รักษาประตูวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในฤดูกาลนี้เขาขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีม แทนที่ของ เคลาดิโอ บราโว่ ที่ย้ายไปอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พร้อมทั้งมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยมีหลายสโมสรจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันว่า มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น ได้ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าสัญญาเดิมของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ก็ตาม

“สโมสร บาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น ในการปรับปรุงขยายสัญญาฉบับใหม่ของเขาออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020” แถลงการณ์ จาก บาร์เซโลน่า

“พร้อมกับมีข้อตกลงที่ทำไว้กับสโมสรเกี่ยวกับค่าฉีกสัญญาที่ มูลค่า 180 ล้านยูโร”

“โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ทำการของสโมสร บาร์เซโลน่า”

สำหรับ มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2014 ด้วยราคา 12 ล้านยูโร โดยคว้าแชมป์รายการใหญ่กับทีมได้ทุกรายการทั้ง ลาลีกา สเปน, โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึง ชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 May 2560

บาร์เซโลนามาร์ค อังเดร แตร์ สเตเก้นลาลีกา สเปน

แชร์หน้านี้

COMMENTS