แชร์หน้านี้

ขันแนวรับ! บาร์ซ่า สนคว้า สคริเนียร์-คูลิบาลี่

คาลิดู คูลิบาลี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2017 บาร์เซโลน่า กำลังมองหานักเตะในอิตาลีเพื่อเสริมเกมรับของพวกเขา โดยเล็งมาที่ มิลาน สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน และ คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18

ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่าทีมเจ้าบุญทุ่มและ โรแบร์โต้ เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการด้านเทคนิค กำลังจับตาดูเซ็นเตอร์แบ็คในอิตาลีที่ทำผลงานได้เข้าตา

สื่อหนังสือพิมพ์ดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่า สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ และ คูลิบาลี่ นักเตะทีมชาติเซเนกัล คือผู้เล่นที่ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันให้ความสนใจ

อินเตอร์ เพิ่งคว้า สคริเนียร์ มาจาก ซามพ์โดเรีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในราคา 23 ล้านยูโร พร้อมโบนัสอีก 2 ล้านยูโร แต่เงินจำนวนดังกล่าวถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า เมื่อได้เห็นผลงานของ สคริเนียร์ ในฤดูกาลนี้

คูลิบาลี่ เคยได้รับความสนใจจากทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้ว โดย เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ต่างต้องการปราหลังของ นาโปลี ไปร่วมทีม

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 11 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 November 2560

คาลิดู คูลิบาลีนาโปลีบาร์เซโลนามิลาน สคริเนียร์อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS