แชร์หน้านี้

บาร์เซโลน่า สนดึง เยอร์รี่ มิน่า แทนที่ มาสเคราโน่ ช่วงมกราคมนี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน แสดงความสนใจในตัว เยอร์รี่ มิน่า เซ็นเตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ พัลไมรัส ในลีกบราซิล เข้ามาเสริมทีม เพื่อทดแทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แนวรับทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ส่อแววย้ายทีมในช่วงมกราคมนี้
.
ความจริงยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน ตกลงซื้อตัว เยอร์รี่ มิน่า จาก พัลไมรัส ด้วยค่าตัว 7.9 ล้านปอนด์ และตัวนักเตะจะย้ายมายังคัมป์นูในช่วงซัมเมอร์หน้า
.
แต่หลังจาก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ขอขึ้นบัญชีซื้อขายในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก็อาจจะทำให้ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของทีม ตัดสินใจเร่งดึงตัวแข้งวัย 23 ปีมาเร็วขึ้นกว่ากำหนด เพราะ ซามูเอล อัมติติ แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสเกิดบาดเจ็บยาว จึงต้องหาใครสักคนเข้ามาเสริมทีม
.
แจร์ มิน่า ลุงของ เยอร์รี่ มิน่า กล่าวว่า “ผมอยู่ในเซาเปาโลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้คุยกับคนของ พัลไมรัสว่า ผมได้มีการติดต่อกับ บาร์เซโลน่า นั่นเป็นเรื่องจริง ซึ่งเราตัดสินใจที่จะรอให้ทุกอย่าง อยู่ในความเป็นไปได้ที่ดีที่สุด เราจะต้องอดทนและหวังว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรดีๆ ขึ้นมา”
.
“เราต้องทำการพูดคุย และเราจะหาทางจัดการกับสถานการณ์ในการซื้อขายของสโมสรได้อย่างไร รอก่อนแล้วกัน ตอนนี้เด็กๆ อยู่ในช่วงวันหยุด ทำงาน และเฝ้ารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ว่าตอนนี้เขาให้ความสำคัญกับ พัลไมรัส มากกว่าสิ่งอื่นใด เพราะเขายังคงมีสัญญาอยู่กับ พัลไลรัส อยู่เหมือนเดิม”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 December 2560

บาร์เซโลนาลาลีกา สเปนฮาเวียร์ มาสเคราโน่เยอร์รี่ มิน่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS