แชร์หน้านี้

โรม่า พร้อมดึง บาเซลลี่ ร่วมทัพ

ดานิเอเล่ บาเซลลี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2017 เอเย่นต์ของ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ กองกลางของ กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า หมาป่า โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของฟุตบอลอิตาลี เคยต้องการตัวนักเตะรายนี้เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และกล่าวเพิ่มเติมว่า เราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนมิถุนายน

นักเตะวัย 24 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีให้กับทีม กระทิงหิน โตริโน่ ในฤดูกาลนี้ และมีข่าวลือว่า ดานิเอเล่ บาเซลลี่ จะย้ายไปร่วมกับสโมสรยักษ์ใหญ่ทีมใดทีมหนึ่งใน กัลโช่ เซเรีย อา

“โรม่า เคยต้องการตัว บาเซลลี่ เมื่อเดือนมกราคม” จูเซ็เป้ ริโซ่ เอเย่นต์ของ บาเซลลี่ ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับสื่อของประเทศอิตาลี

“ตอนนี้เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนมิถุนายน มันยังเร็วไปที่จะพูดเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง แต่ ดานิเอเล่ เป็นผู้เล่นที่คุ้มค่ากับการลงทุนของสโมสรยักษ์ใหญ่แน่นอน”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 19 เสมอ 2 แพ้ 5 มี 59 แต้ม เป็นจ่ารองจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะออกไปเยือน ปาแลร์โม่ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 March 2560

ดานิเอเล่ บาเซลลี่โตริโน่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS